top of page
Search
  • quanmiat15

Sofa gỗ óc chó - Vị vua của không gian phòng khách

Gỗ óc chó thường được sử dụng nhiều trong thị trường bàn ghế gỗ sofa. Để quý khách hàng tham khảo nhiều mẫu mã để ứng dụng vào thiết kế của mình, sau đây Morelux sẽ giới thiệu cho bạn 60+ mẫu bàn ghế sofa mới nhất hiện nay.




Ngày nay, trong các thiết kế nội thất, gỗ óc chó đang là loại gỗ chiếm ưu thế được nhiều người tin dùng bởi sự vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao của nó.

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó được thiết kế với chân bàn làm từ khung sắt cực kì vững trãi, mặt bàn với những tầng lớp, lớn, nhỏ vô cùng độc đáo, gia chủ có thể dễ dàng bày những lọ hoa hay những chậu cây nhỏ tạo nét cuốn hút cho căn phòng, hông ghế là những giá sách nhỏ rất tiện nghi, bạn vừa nhâm nhi những ly trà nóng vừa có thể đọc những cuốn chuyện thú vị.

Được lấy chất liệu 100% từ gỗ óc chó nhập khẩu là những loại gỗ tốt loại 1 sau khi được chọn lựa kĩ lưỡng những cây gỗ được đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao nên những bộ sofa gỗ óc chó có thế chống cong vênh và mối mọt rất tốt.

Ngoài ưu điểm về chất lượng, mẫu mã của gỗ óc chó cũng làm hài lòng tất cả người tiêu dùng. Với các đường vân gỗ tự nhiên, liên kết chặt khít với nhau, các mẫu sofa gỗ óc chó có vẻ ngoài vô cùng mềm mại tinh tế. hơn nữa, gỗ óc chó có đặc điểm sở hữu tông màu nâu socola rất tự nhiên đem lại sự chân thực, phong cách gia chủ. 


Một không gian toàn nội thất gỗ óc chó sẽ tạo sự hài hòa khi nhìn, tốt cho sức khỏe nhưng cần lưu ý đến màu sắc. Việc làm dụng 1 gam màu đem đến sự nhàm chán, vô vị cho không gian. Bên cạnh đó màu nâu chủ đạo sẽ khiến căn phòng trông u tối, tạo sự khó chịu cho các thành viên. Do đó, bạn cần phải điều chỉnh sao cho hợp lí. Mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại này có thiết kế thông minh với phần tay vịn được làm thành ngăn kéo để đồ. Phần chân ghế được thiết kế ẩn. Bàn trà theo kiểu truyền thống, có lớp kính cường lực bên trên. Điều Morelux muốn bạn lưu ý đó là không nên để bàn trà trống mà đặt bộ ấm chén hoặc đĩa hoa quả lên đó, tăng sự năng động, trẻ trung. Thường xuyên lau chùi, dọn dẹp bằng vải mềm là một cách bảo quản.

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page