top of page
Search
  • quanmiat15

Thiết kế nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp cho năm 2020

Nhắc đến nội thất gỗ óc chó là người ta nghĩ ngay đến sự chất lượng, tạo nên những không gian sống sang trọng cho gia chủ. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang phổ biến trên nhiều tỉnh thành trong đó nổi bật nhất là Hà Nội. Vậy nội thất gỗ óc chó Hà Nội có điểm gì khác biệt? Bài viết này của Morelux sẽ cung cấp thêm thông tin, giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về loại sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất ngày nay.



Về mẫu sofa gỗ óc chó, đây cũng là một mẫu sofa gỗ đẹp cho phòng khách rất đáng chú ý. Được làm từ chất liệu gỗ óc chó, Bộ sản phẩm có thiết kế theo kiểu dáng chữ L, giúp tiết kiệm không gian. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp, do lượng dân cư đông đúc lại không ngừng tăng lên, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh...


Giá là một trong những yếu tố giúp khách hàng có thể đưa ra được quyết định là mua hay không mua sản phẩm nội thất. Theo nghiên cứu thì nội thất với chất liệu gỗ óc chó có giá cao hơn gấp nhiều lần so với các loại nguyên liệu khác từ 3,4 thậm chí là 5 lần. Cũng vì giá thành rất cao nên việc lựa chọn và sử dụng loại gỗ này cũng rất kén người sử dụng. Tuy nhiên, điều Morelux muốn khách hàng biết đó là những gì bạn nhận được khi sử dụng nội thất gỗ óc chó còn nhiều hơn với số tiền bạn bỏ ra trước tiên là về mặt sức khỏe, kéo cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn.


Chất liệu gỗ óc chó cao cấp được sử dụng chính trong căn phòng khách này. Gỗ óc chó có kết cấu rất chắc chắn, chất gỗ tốt khiến bạn yên tâm ở khả năng bền đẹp lâu dài chủa nó. Đặc điểm nổi bật của gỗ óc chó là khả năng chịu độ ẩm cao và hạn chế tối đa khả năng cong vênh, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Sở hữu mạch vân gỗ không theo cấu trúc đóng khung, mọi vân gỗ đều tự nhiên, sự tự nhiên chính là chìa khóa mang lại sự sang trọng cho nội thất gỗ óc chó. Màu sắc tươi sáng của gỗ sồi kết hợp với cách bố trí phòng khách đẹp sẽ tạo nên một không gian sống thật thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn.

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page