top of page
Search
  • quanmiat15

Ý tường trang trí nội thất cho không gian trở nên mới mẻ và ấn tượng trong mùa hè

Thiết kế và trang trí không gian nhà ở làm sao để tạo sự mới mẻ, hứng khởi và vui tươi cho các thành viên trong gia đình là điều không hề dễ dàng. Chỉ một chút thay đổi nho nhỏ là bạn đã biên không gian nhà mình trở hên hiện đại và mới mẻ hơn.

Nội Thất Morelux hôm nay xin chia sẻ đến bạn những ý tưởng độc đáo để trang trí ngôi nhà mình theo phong cách mới mẻ hơn, đồng thời tạo ra một không gian sống tiện nghi và thoải mái cho các thành biên trong gia đình bạn.

1.Sử dụng nội thất màu sáng.



Màu sắc phù hợp với mùa hè là những gam màu tươi sáng như màu trắng, màu xanh biển, màu vàng…. Những màu sắc nổi bật sẽ làm cho không gian trở nên sáng sủa và ấn tượng

Bạn hãy kết hợp gam màu tương sáng với những món nội thất với gam màu trầm khác trong nhà như bàn trà Nhật hay một bức tranh treo tường ở phòng khách bằng đá sẫm màu.

2.Ghế nệm bọc

Các loại ghế nệm bọc bền bỉ có lịch sử từ thời xa xưa màu sẫm tương phản với màu sáng của không gian xung quanh sẽ là một sự kết hợp đẹp mắt và hoàn hảo.

Bạn nghĩ sao nếu bộ sofa gỗ sồi sang trọng của nhà bạn được kết hợp với những chiếc nệm bọc pha màu xanh ngọc ngựa vằn. Nó chắc chắn sẽ làm sống động cả phòng ăn.



3. Treo rèm cửa sổ vải voan mềm mại

Sử dụng rèm cửa sổ bằng voan mềm mại trong phòng khách vừa giúp bạn trang trí cho không gian, vừa tạo sự hiệu ứng tuyệt vời khi khung cảnh ngoài cửa số là một vườn cây xanh mát hay hồ bơi.



4. Thiết kế góc phòng đọc sách ấm cúng

Bạn hãy tận dụng những không gian nhỏ nhắn trong nhà để khéo léo trang trí thành một góc đọc sách ấn tượng và lý tường.

5. Sử dụng kệ tủ cổ điển

Ngôi nhà với những vật dụng trang trí và màu sắc được bài trí hiên đại nhấn nhá một chút cổ điển chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hài lòng và ưng ý.

Sự cổ điển thể hiện ở những chiếc kệ tủ, chiếc đèn cũ hay những khung tranh từ thủa trước của gia đình.

6. Tận dụng đèn bão trang trí phòng ngủ

Mang hương vị biển vào trong phòng ngủ bằng gam màu xanh nhạt của biển sẽ khiến cho không gian mới mẻ và xanh mát. Đèn bão như lồng đèn nến tạo cảm giác hoài niệm và cổ xưa rất ấn tượng.

Bạn hãy kết hợp màu sắc của đèn phù hợp vứng những món nội thất phòng ngủ để mang đến không gian nghỉ ngơi ấn tượng hoàn hảo

Nội Thất Morelux hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn sẽ biết cách trang trí và làm mới cho không gian nhà ở của mình trở nên đẹp mắt, mới mẻ và sống động trong mùa hè.



1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page