top of page
Search
  • quanmiat15

Những bí quyết tạo nên không gian phòng khách ấn tượng

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và là trung tâm của ngôi nhà, phòng khách còn là sợi dây kết nối giữa các không gian trong nhà với nhau. Nội thất phòng khách sẽ thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của chủ nhân ngôi nhà thông qua các vật dụng như bàn ghế phòng khách, kệ tivi, hoặc những vách ngăn phòng khách.


Không gian phòng khách nội thất gỗ óc chó cao cấp
Không gian phòng khách nội thất gỗ óc chó cao cấp

1. Lựa chọn sắc màu cho không gian phòng khách

Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà là màu sắc, màu sắc của phòng khách còn là sợi dây kết nối giữa các không gian trong nhà. Không nên tạo ra sự tương phản hoặc nhạt nhoà trong màu sắc tại cùng một không gian là phòng khách. Màu sắc là điểm nhấn để tạo nên cái nhìn tổng thể, ấn tượng cho ngôi nhà.


Nội thất gỗ óc chó cho phòng khách đẹp
Lựa chọn màu sắc cho không gian phòng khách

Có lẽ vì những lý do trên mà việc sử dụng màu sắc đối với phòng khách luôn chiếm nhiều thời gian thiết kế, làm sao để chiếm trọn tình cảm, sự yêu thích của các thành viên trong gia đình, từ đó đưa ra phương án thiết kế nội thất phù hợp nhất để đạt được hiệu quả cao nhất về thẩm mỹ.

Điểm nhấn màu sắc của phòng khách có thể đến từ màu sơn, bộ bàn ghế, kệ ti vi, hoặc vách ngăn...


Nội thất phòng khách gỗ óc chó đẹp
Tông màu hài hòa sẽ làm cho không gian phòng khách bắt mắt và ấn tượng

2. Lựa chọn thiết kế phòng khách hài hòa với thiên nhiên

Xu hướng không gian hiện đại là xu hướng kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và không gian sống. Chính như vậy, phòng khách có sự đan xen giữa cây xanh và ánh sáng tự nhiên chính là yếu tố hàng đầu của việc thiết kế không gian hiện đại.



Sự kết hợp giữa cây xanh, ánh sáng và nội thất trong phòng khách sẽ tạo ra sự tươi mới, năng lượng cũng như vượng khí cho gia chủ. Người Á Đông luôn quan niệm không gian có sự kết hợp hài hòa sẽ luôn mang lại sự may mắn và tài lộc.

Chủ nhân của phòng khách có thể lựa chọn cây xanh để trang trí, thiết kế không gian phòng khách mở để đón ánh sáng tự nhiên và trong ngôi nhà, hoặc có thể kết hợp sử dụng nội thất gỗ tự nhiên.


3. Lựa chọn bố cục phòng khách hợp lý

Không gian phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, chính vì vậy nó phải là không gian phù hợp với tất cả thành viên của gia đình. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mĩ, phòng khách còn phải đáp ứng đầy đủ công năng của mình.



Cách sắp xếp, bài trí nội thất phòng khách phụ thuộc vào sở thích của gia chủ nhưng không thể thiếu đồ nội thất gồm có bàn ghế, kệ tivi, tủ… Những đồ nội thất này cần được sắp xếp làm sao để tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng và thoáng đãng cho phòng khách. Tùy theo hình dạng, diện tích của mỗi căn phòng mà bạn có cách sắp xếp hợp lý.


4. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách ấn tượng



Phòng khách nếu chỉ dừng lại ở việc bài trí những vật dụng cần thiết thì sẽ không tạo ra nhiều ấn tượng đặc biệt cho phòng khách, cũng như ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, chủ nhân của ngôi nhà nên chú ý đến việc tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng những vật dụng đơn giản như vài chiếc gối ôm trên ghế sofa, bạn có thể treo vài khung tranh treo tường, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu đèn với nhiều kiểu dáng mới lạ để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Với những bí quyết đó, bạn sẽ có một không gian phòng khách ấn tượng, hài hòa và là nơi tụ họp gia đình yêu thích của mỗi thành viên.

Thông Tin Liên Hệ

Website: https://morelux.vn Hotline: 085.681.6688 Email: noithatmorelux@gmail.com Address: D4-31 Khu D, KĐT Gleximco, Đ.Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam( Bản đồ chỉ đường )




2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page