top of page
Search
  • quanmiat15

Những lưu ý khi lựa chọn giường ngủ cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn, là nơi các thành viên tận hưởng những giây phút riêng tư và ngọt ngào nhất vì thê không gian phòng ngủ luôn được đầu tư và chú trọng về mặt thiết kế và lựa chọn nội thất.

Giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng và và nổi bật nhất trong không gian phòng ngủ. Nó không chỉ là chiếc giường để ngủ mà còn là món đồ nội thất trang trí giúp cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng và ấn tượng

Những phải lựa chọn giường ngủ như thế nào, kích thước và kiểu dáng ra sao để vừa sang trọng đẹp mắt vừa mang lại tiện nghi cho các thành viên trong gia đình là điều không hề dễ dàng. Bài viết này Nội Thất Morelux sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý cơ bản để lựa chọn đượn một mẫu thiết kế giường ngủ đẹp mắt và ấn tượng.

1.Lựa chọn kiểu dáng giường ngủ

Xu hướng thiết kế hiện đại người ta thường sử dụng những món nội thất được thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng vẫn có nét hiện đại và lôi cuốn



Nhưng chi tiết rườm rà được loại bỏ để không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Thiết kế giường ngủ thông minh với phần gầm giường được tận dụng để làm ngăn chứa đồ. Không gian nhờ vậy mà trở nên hiện đại, đọc đáo và ấn tượng.

2. Lựa chọn kích thước giường ngủ

Kích thước là vấn đề mà chúng ta rất đáng phải quan tâm. Bạn nên lựa chọn những mẫu mã giường ngủ có kích thước vừa vặn với không gian nhà mình.



Giường ngủ không quá lớn sẽ làm cho không gian trở nên chật hẹp không thuận tiện cho việc sinh hoạt và không có không gian để bố trí những món nội thất khác trong không gian như bàn trang điểm, tủ quần áo. Giường ngủ cũng không nên quá bé làm cho không gian trở nên trống rỗng và lạnh lẽo.

3. Lựa chọn chất liệu giường ngủ.

Giường ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng.



Gỗ tự nhiện với ưu điểm là bền đẹp, màu sắc tự nheien hài hòa chống ẩm mốc, mối mọt sẽ luôn mang lại cho bạn và gia đình cảm giác mới mẻ và hiện đại. Chất liệu gỗ óc chó hay gỗ sồi Nga đề sẽ mang đến cho không gian sự tiện nghi và ấn tượng. Những đường vân gỗ đẹp mắt sẽ khiến cho giường ngủ nổi bật và ấn tượng.

4. Màu sắc.

Màu sắc ảnh hưởng quan trọng đến nét đẹp của toạn bộ không gian, lựa chọn màu sắc phù hợp và đẹp mắt giúp bạn dễ dàng kết hợp với những món nội thất khác trong phòng ngủ và mang đến cho không gian nét đẹp tổng thể hoàn hảo.

Nội Thất Morelux hi vọng rằng, với những chia sẻ bỏ ích trên đây của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn cho không gian nhà mình một chiếc giường ngủ hoàn hảo và phù hợp.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page